Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Cách đổi tên fanpage facebook nhanh nhất

Với fanpage facebook có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và yếu tố đầu tiên bạn cần phải chú ý đến đó chính là tên fanpage. Một cái tên hay ý nghĩa và thể hiện rõ được ngành nghề kinh doanh sẽ mang đến hiệu quả cao hơn cho công việc của người kinh doanh. Do vậy nhu cầu đổi tên fanpage được rất nhiều người quan tâm và nếu như doanh nghiệp bạn đang muốn đổi tên page facebook của mình vậy làm thế nào để đổi tên fanpage facebook nhanh nhất đây, tham khảo và biết nha bạn.

Facebook sẽ chỉ cho phép bạn đổi tên fanpage khi nó đang dưới 200 like và khi page của bạn đã vượt qua con số này thì sẽ không thực hiện được. Bạn phải làm thế nào đây khi đang muốn fanpage có một cài tên hiệu quả và tối ưu hơn. Đừng lo lắng sau đây là một cách nhanh nhất cho bạn có thể đổi tên thành công đó là đến với Tanglikes


Tanglikes.net – một địa chỉ cung cấp dịch vụ đổi tên fanpage nhanh chóng

Tanglikes là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực liên quan tới facebook. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ đổi tên cũng như tư vấn cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất khi tham gia facebook. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá thành so với các đơn vị khác cung cấp cùng loại. Có thể bạn sẽ được mời chào, rao bán của nhiều đơn vị khi cung cấp dịch vụ này rất hoành tráng nhưng bạn phải luôn cẩn trọng, bằng cách tìm hiểu thông tin về đơn vị, lắng nghe ý kiến của những người đi trước rồi mới đưa ra quyết định nên hay không nên sử dụng dịch vụ này. Có những đơn vị không uy tín, quảng cáo dịch vụ đổi tên bằng các chiêu trò nhưng đến khi khách hàng sử dụng dịch vụ thì kết quả lại đi ngược lại, làm mất lòng tin khách hàng với những đơn vị khác.

Để giúp khách hàng trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy thì Tanglikes là sự lựa chọn không hề sai. Chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của nhiều khách hàng về dịch vụ. Khi có nhu cầu hoặc cần sự tư vấn, hỗ trợ thì quý khách có thể tìm đến với chúng tôi.

Khi đến với Tanglikes:

+ Uy tín với khách hàng và bạn sẽ không phải lo lắng có vấn đề gì xảy ra với fanpage của mình.

+ Đổi tên fanpage thành công và nhanh nhất có thể

+ Thông tin về khách hàng sử dụng tuyệt đối được bảo mật

+ Tiết kiệm được nguồn chi phí cho người dùng

+ Khi bạn chưa biết chọn tên page như thế nào Tanglikes sẽ cùng bạn đưa ra những ý kiến để có một cái tên phù hợp mang hiệu quả.

Khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage nhanh – hiệu quả bạn liên hệ với Tanglikes.net qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét