Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Cách đổi tên fanpage trên facebook trên 200 like nhanh nhất

Fanpage facebook hiện nay không còn xa lạ gì với những người dùng facebook, nhờ có sự tương tác và độ lan truyền mà hiện nay fanpage đang được đánh giá rất cao giúp cho công việc kinh doanh hay quảng bá thương hiệu đạt được kết quả tốt hơn sao với nhiều kênh khách. Nhưng để một fanpage thu hút fan nhiều, tương tác lớn không phải là một việc dễ làm. Fanpage bạn không hiệu quả do nhiều yếu tố và một trong số những yếu tố ảnh hưởng đó là do tên fanpage facebook chưa hiệu quả. Nhưng hiện tại fanpage của bạn đã có nhiều like và bạn không thể đổi tên fanpage được vậy phải làm thế nào, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách đổi tên nhanh hiệu quả nhất.

doi ten fanpage

Fanpage là gì?


Đối với doanh nghiệp, các shop,… Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp với những fan hay khách hàng hoặc các sự kiện được đưa lên Fanpage để Fan tham gia…

Khi Fanpage cập nhật thông tin thì tất cả sẽ được xuất hiện trên bảng tin của fan từ đó thông qua những tương tác thì bạn bè của fan đó cũng sẽ cập nhật được những thông tin về fanpage qua đó sản phẩm hay hình ảnh công ty được lan truyền rộng rãi hơn.

Làm thế nào đổi tên fanpage trên facebook trên 200 like


Khi fanpage facebook dưới 200 like việc đổi tên fanpage sẽ dễ dàng nhưng khi con số like lớn hơn facebook sẽ không cho phép đổi tên dù bạn có là admin của fanpage đó. Bạn lo lắng không biết có cách nào có thể đổi tên được trong trường hợp đó hay không. Đừng lo lắng có một cách giúp bạn đổi tên fanpage nhanh chóng là hiệu quả đó là khi bạn đến với Tanglikes, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ đổi tên fanpage facebook chất lượng với:

+ Đổi tên fanpage fanpage thành công trong thời gian nhanh nhất

+ Fanpage được đảm bảo an toàn không bị khóa, mất thông tin hay bị chiếm đoạt page đó

+ Khi bạn lo lắng mất nhiều chi phí thì bạn yên tâm đó sẽ là một mức phí phù hợp nhất mà bạn có thể bỏ ra.

Một số lưu ý khi đặt tên cho fanpage


Với fanpage facebook muốn nó phát triển thì cần tối ưu nhiều yếu tố, một trong những yếu tố bạn nên quan tâm đó là tên fanpage. Một số lưu ý khi bạn đặt tên đó là:

+ Tên fanpage nên chứa tên shop hay tên thương hiệu có kèm theo tên sản phẩm chủ đạo, địa chỉ của hàng....

Ví dụ như: Halu shop – Giày VNXK chính hiệu hoặc Halu shop – Giày VNXK, 266 Đội Cấn....

+ Không đặt tên fanpage bằng địa chỉ website hay tên riêng mà không kèm theo tên sản phẩm như Halu shop và ưu tiên tên tiếng Việt nhé.

+ Tên fanpage nên ngắn gọn và dễ nhớ nhưng vẫn phải đảm bảo được sự dễ hiểu cho người dùng.

Khi bạn thấy cái tên page của mình chưa phù hợp và có nhu cầu đổi tên facebook hãy liên hệ với Tanglikes bạn sẽ có cho mình một cái tên ý nghĩa thu hút người dùng:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét