Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Fanpage bị khóa do đổi tên page facebook vi phạm

Khi bạn sử dụng fanpage facebook thì có nhiều lý do bạn cần phải đổi tên cho nó bởi khi bạn có một cái tên fanpage tối ưu thu hút sẽ nâng cao cơ hội tiếp cận đến với nhiều người dùng hơn để những mục đích trên page bạn đạt được hiệu quả hơn. Và bạn có biết fanpage của bạn có thể bị khóa nếu như bạn vi phạm quy định của facebook về tên page, để hiểu rõ thêm về vấn đề này bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.

doi ten page facebook


Với tên fanpage facebook nó là:

+ Tượng trưng cho thương hiệu, tên tuổi của một số cá nhân, nhân vật nổi tiếng như ca sỹ , MC, danh hài…

+ Dùng để phân biệt các fanage với nhau và là nơi cung cấp địa chỉ thông tin của doanh nghiệp hay các sản phẩm, dịch vụ như: giày xinh, quần áo trẻ em, quần áo công sở…

Với một fanpage facebook cái tên có một tầm quan trọng khá lớn , nó thu hút người dùng khi họ tiếp cận đến page của bạn nhưng bạn có biết tên fanpage hay việc đổi tên page không đúng quy định có thể ảnh hưởng đến page của bạn như:

+ Tên Fanpage không hề liên quan gì đến nội dung của trang, trường hợp này thường thì rất ít người vi phạm, trừ một số người cố tình với ý đồ xấu.

+ Khi bạn kinh doanh một loại sản phẩm nhưng lại không có sự liên quan đến tên fanpage thì rất có thể facebook sẽ nghi ngờ bạn đang sử dụng facebook với mục đích không tốt hoặc cho là bạn đang vi phạm bản quyền…trong trường hợp như vậy nhẹ facebook sẽ khóa việc đăng bài cho page còn nếu nghiêm trọng hơn thì khóa luôn page của bạn như vậy sẽ là một ảnh hưởng vô cùng lớn.

+ Fanpage có lịch sử đổi tên bằng thủ thuật khác hoàn toàn so với tên ban đầu của nó. Nếu bạn đổi tên mà không cần dùng thủ thuật gì, khi khác xa tên cũ chắc chắn sẽ không được đổi tuy nhiên nếu có thủ thuật thì bạn có thể đổi thoải mái, và tất cả đều được thuật toán của Facebook ghi nhận lại.

Cái tên là vô cùng quan trọng nhưng lại không ít người coi nhẹ nó và nhiều khi chỉ đặt tên fanpage theo mình thích mà không quan tâm đến việc nó có phù hợp không , tối ưu hay không thì đây là một sai lầm mà cần phải thay đổi. Là admin của fanpage bạn cần thấy rõ được yếu tố nào sẽ tác động đến sự phát triển fanpage của bạn. Khi bạn sở hữu fanpage thì không khó nhưng để tối ưu nó bạn cần cả một quá trình lâu dài . Không phải tự nhiên fanpage nó là một kênh bán hàng kinh doanh hiệu quả được.

Với fanpage đã hoạt động được một thời gian và có quá nhiều like thì admin sẽ không thể thực hiện việc đổi tên được do vậy hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn có được một cái tên tối ưu cũng như đổi tên thành công an toàn cho page của bạn.

Liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

1 nhận xét:

  1. LH : 0971.49.2222
    Tiếp tục #BÁN page việt có sẵn like 3k -5k -10k -20k bao đổi tên
    Tiếp tục nhận #TĂNG like page Việt từ 2k -50k không cần thêm Quản trị viên
    Tiếp tục nhận #ĐỔITÊN page mà các bạn đổi facebook Không duyệt...
    Tiếp tục nhận #TĂNG theo dõi cá nhân
    Tiếp tục nhận #CÀI viplike đăng bài có like chỉ từ 100k/tháng
    #Ngoài ra mình nhận tất cả các dịch vụ liên quan tới Facebook

    Trả lờiXóa