Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cách đổi tên page an toàn - nhanh chóng

Fanpage là một kênh bán hàng online hiệu quả nhất nên đang được khá nhiều đối tượng người dùng sử dụng để kinh doanh những sản phẩm của mình. Và với một fanpage để đạt được hiệu quả thì nó cần tối ưu nhiều yếu tố , tên fanpage là một trong số đó. Do đó khi bạn chưa có 1 cái tên fanpage hiệu quả cần tìm cách đổi tên page nhanh nhất tránh những ảnh hưởng không đáng có. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn cách để đổi tên, tham khảo để biết nha bạn

Làm thế nào để đổi tên fanpage facebook nhanh chóng.


Bước 1: Đăng nhập facebook

Để có thể đổi được tên Fanpage Facebook thì bạn cần phải phải đăng nhập vào facebook của mình. Lưu ý là phải đăng nhập vào email, hoặc số điện thoại có quyền admin của Fanpage đó, nếu không bạn sẽ không thể thực hiện việc thay đổi fanpage facebook .

Bước 2: Vào phần quản lý fanpage

Sau khi đăng nhập bạn hãy vào phần quản lý fanpage của mình, bạn nhấn vào mũi tên nhỏ phía bên phải giao diện facebook và chọn Fanpage facebook cần sửa từ danh sách sổ xuống:

cach doi ten page


Bây giờ từ giao diện fanpage facebook đang muốn sửa, bạn nhấn vào 1 “Trang Chủ” để vào phần cài đặt Fanpage Facebook và nhấp chuột vào phần 2 ” Giới Thiệu “. Sau khi vào phần giới thiệu ta vào phần 3 ” Chỉnh Sửa ” 

cách đổi tên page



Sau khi vào phần Chỉnh Sửa ta thay tên mình cần thay vào ô Thêm tên Trang Mới và lưu nó lại, Chờ 3 ngày sẽ xét duyệt cho tên mới của bạn.

Thành công của một fanpage bán hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ngoài sản phẩm tốt vài bài đăng có sự thu hút người xem thì việc chọn tên cho fanpage là một yếu tố quan trọng vì đây là điểm thu hút đầu tiên để tạo được ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Với việc bạn đặt tên fanpage facebook hiệu quả nó sẽ giúp:

+ Những thông tin về về shop, của hàng về những sản phẩm của bạn được truyền tải đến người xem một cách rõ ràng nhất nhanh nhất

+ Giúp khách hàng có thể thấy được những đặc điểm nổi trội về sản phẩm

+ Khi có quá nhiều fanpage thì nó sẽ phân biệt và không bị nhầm lẫn fanpage đặc biệt là page của những đối thủ cạnh tranh với mình.

Nếu fanpage của bạn đã hoạt động được 1 thời gian với lượng like lớn thì việc đổi tên sẽ trở nên khó khắn hơn nên khi bạn có nhu cầu đổi tên fanpage sang một cái tên mới hiệu quả hơn hay hơn hãy liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét