Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Thay đổi của facebook về đặt tên trang và lưu ý đổi tên fanpage

Có một vấn đề facebook đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng đó là tên fanpage và đổi tên fanpage trên facebook. Bởi hiện nay lượng người sử dụng fanpage dành cho kinh doanh khá là nhiều và đổi tên giúp họ có thể kinh doanh những mặt hàng khác dễ dàng hơn. Sau đây Tanglikes sẽ cung cấp cho bạn 1 số lưu ý về việc đổi tên cũng như những thay đổi của facebook về tên page.

doi ten fanpage tren facebook

6 thay đổi của facebook về đặt tên trang và đổi tên fanpage


Thứ nhất: Không giới hạn số lần đổi tên fanpage nhưng không được thay đổi liên tục trong thời gian ngắn

Thứ 2: Tên mới sẽ được tự động update trong cả hai trường hợp: tên mới không có nhiều khác biệt với tên cũ và tên mới khác hoàn toàn với tên cũ.

Thứ 3: Khi bạn đổi tên mà không có nhiều thay đổi thì tên mới sẽ được update nhưng fans sẽ không nhận được thông báo về sự thay đổi này.

Thứ 4: Khi bạn thay đổi tên mới nhưng nó không phù hợp với nội dung của page và nhận được phản ứng không tốt từ fans hay vi phạm các chính sách của Facebook thì rất có thể fanpage của bạn sẽ bị khoá...

Thứ 5: Trường hợp tên mới của bạn khác 100% so với tên cũ, fan sẽ nhận được thông báo về sự thay đổi này

+ Thứ 6: Trường hợp tên mới của bạn khác biệt đáng kể với tên cũ thì tất cả các tương tác của fan với trang của bạn sẽ không được hiện lên bảng tin của fan trong vòng 7 ngày và nó không ảnh hưởng đến lượng like hay unlike trang của bạn.


3 lưu ý trước khi đổi tên trang Facebook


Thứ nhất: Người đổi tên phải được phân quyền “Admin” trên trang đó

Để kiểm tra được phần phân quyền trên trang chủ fanpage vào: Settings => Page Roles. Nếu chưa được phân quyền Admin => liên lạc với Admin của trang để được phân quyền.

Thứ 2: Tên fanpage không được thay đổi quá nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn

Nếu thời gian gần đây, bạn hoặc Admin (quản trị viên) khác đã đổi tên Trang, bạn sẽ không thấy hiện phần Edit (chỉnh sửa) trên trang của bạn. Tên fanpage không được thay đổi quá nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn

Hiện nay, chưa có một con số cụ thể facebook quy định sau thời gian bao lâu thì bạn được phép đổi lại tên. Tuy nhiêu bạn nên lưu ý kỹ khi đổi lại tên trang bởi Nếu bạn thay đổi quá nhiều lần tên fanpage trong khoảng thời gian ngắn, Trang của bạn sẽ bị Facebook nghi ngờ và khoá cho đến khi bạn cung cấp cho Facebook những thông tin để xác nhận lại.

Thứ 3: Đọc kỹ các chính sách của Facebook về đặt tên trang và đổi tên trang

Cho dù bạn có sáng tạo ra cách viết “lạ mắt” cho tên Trang hoặc muốn đổi tên Trang thật “độc đáo” theo cách của riêng bạn thì cũng hãy chú ý đọc thật kỹ các chính sách từ Facebook. Nếu không tuân thủ các điều khoản của Facebook, trường hợp nặng nhất phía Facebook có thể xóa quyền quản trị hoặc yêu cầu bạn thay đổi tên Trang và địa chỉ web trên Facebook đối với bất kỳ Trang nào không đáp ứng được yêu cầu.

Xem chi tiết các điều khoản đặt tên trang của Facebook bằng cách trên trang chủ Facebook vào: Terms (Điều khoản) => Pages (Trang) => Page Management (Quản lý trang)

Khi bạn muốn đổi tên fanpage facebook nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét