Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách đặt tên cho fanpage facebook bán hàng

Nói về vấn đề tên fanpage có nhiều người nghĩ nó không quan trọng nên thường không để tâm nhưng bạn có biết đây là một trong những yếu tố có thể giúp fanpage của bạn được nhiều người chú ý và lên top của google. Chính vì vậy điều bạn cần làm đó là chọn một cái tên phù hợp tối ưu và sau đó đổi tên fanpage facebook . Trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn chọn lựa được một cái tên tối ưu cho fanpage bán hàng của mình, tham khảo để biết nha bạn.

doi ten fanpage facebook

Cách đặt tên Fanpage Facebook bán hàng hiệu quả


Thứ nhất: Fanpage có ngôn ngữ đúng, tránh tối nghĩa

Người mua bao giờ cũng quan tâm đến việc sản phẩm đó bạn có bán hay không và chất lượng như thế nào chứ họ không muốn mất quá nhiều thời gian để xem tên page của bạn có ý nghĩa gì. Do đó, bạn chỉ cần sử dụng những cái tên có từ ngữ phổ cập, ngắn gọn và dễ hiểu. Hạn chế sử dụng từ tiếng anh bởi có nhiều người không hiểu được nghĩa của nó, và nếu không hiểu cái này thì bạn sẽ bỏ qua và lựa chọn sang cái khác. Cái tên ấn tượng rất cần thiết khi bạn bán hàng nhưng đừng quá mĩ miều, đa nghĩa thì nó lại cản trở bạn thành công trong việc buôn bán.

Thứ 2: Fanpage có sự phân biệt về tên

Hãy để fanpage có một tên riêng biệt bởi khi bán hàng không thể trùng tên thương hiệu của người khác. Bạn phải làm như thế nào để người mua phân biệt được đó là sản phẩm mà bạn kinh doanh từ đó dần tạo được thương hiệu cho mình và lôi cuốn nhiều khách hàng. Khi thương hiệu của bạn ngắn gọn dễ nhớ sẽ khiến khách hàng sẽ dễ dàng tìm ra bạn nhanh chóng.

Thứ 3: Tên gắn với mặt hàng

Yếu tố đầu tiên của trang Fanpage đó chính là cái tên phải có chứa mặt hàng mà bạn muốn bán trong đó. Là một người khách khi mua hàng họ chỉ quan tâm là sản phẩm mình muốn mua là gì sau đó gõ tên sản . Chính vì vậy tên Fanpage của bạn không chứa sản phẩm thì sự thu hút được rất ít khách hàng quan tâm.

Thứ 4: Fanpage nên chứa tên địa chỉ

Nếu Fanpage của bạn chỉ mới chứa được tên của mặt hàng thì khách hàng chưa biết được đầy đủ các thông tin cần thiết để nhớ được trong tâm trí của họ. Hãy tạo cho mình một cái tên mới mẻ hơn và tránh xa những cụm từ hay những từ như: cửa hàng, shop, đại lí,…bởi đó là những từ phổ biến khó để tạo sự khác biệt.

Vị dụ như bạn có thể đặt một số tên như: Sơmi nam đẹp, giá rẻ - Thái Hà, Đống Đa

Fanpage là một trong những công cụ kiếm tiền cho nhiều người hiện nay trên mạng, hãy bắt đầu tạo Fanpage trên Facebook và chọn một cái tên của Fanpage vì nó có ý nghĩa quan trọng. Nếu bạn xây dựng cho mình được một cái tên hay và ý nghĩa bạn sẽ đến với thành công nhanh hơn so với những người khác.

Muốn đổi tên fanpage facebook nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes qua:

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét