Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Đổi tên fanpage facebook trong nhiều trường hợp

Hiện nay đang có rất nhiều người dùng sử dụng fanpage facebook cho những mục đích như kinh doanh hay quảng bá bởi nó dẽ sử dụng cũng như dễ dàng đạt được hiệu quả cao. Bạn sẽ đạt được nhiều hiệu quả bất ngờ khi bạn tối ưu được nhiều yếu tố trong page nhưng có thể chỉ với một yếu tố nào đó không hiệu quả sẽ dẫn tới nhiều ảnh hưởng. Một trong số những yếu tố bạn cần lưu ý đến là tên page và cần đổi tên fanpage facebook nhanh chóng khi chưa hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi tên mới nhất.

Cách đổi tên fanpage dưới 200 like


Đầu tiên truy cập trang quản trị Fanpage, sau đó tìm đến mục about:

doi ten fanpage facebook


Tiếp theo facebook sẽ hiện ra lựa chọn cho phép bạn đổi tên Fanpage, bạn có thể đổi đường dẫn theo tên tùy chỉnh nếu muốn. Như hình minh họa phía dưới:

doi ten fanpage facebook 2

Còn với vấn đề trang của bạn đã có số lượng like lớn, thì vấn đề đổi tên Fanpage là rất khó khăn. Vì những chính sách của Facebook đưa ra. Với những fanpage facebook có lượng like lớn thì khi bạn gửi facebook yêu cầu đổi tên thì họ báo không cho phép, và hiện ra một khung cho phép bạn điền lý do muốn đổi tên Fanpage. Khi bạn thực hiện theo hướng dẫn nói lý do muốn đổi tên Fanpage, bạn sẽ nhận được 1 email gửi về với nội dung là: chúng tôi đã xem xét yêu cầu đổi tên, nhưng không thể chấp nhận vì điều đó không phù hợp với những người đã like Fanpage của bạn

Cách đổi tên fanpage facebook trên 200 like


Thông thường bạn sẽ tìm kiếm những bài trên mạng và có những bài hướng dẫn như Fake ip sang Mỹ, Fake giấy tờ để được duyệt đổi tên, điều này khá phức tạp. Nên nếu có nhu cầu thật sự cần thiết bạn nên sử dụng dịch đổi tên tại 1 địa chỉ uy tín nào đó cho hiệu quả. Trên thị trường facebook có khá nhiều dịch vụ đổi tên Fanpage, trong số đó có nhiều đơn vị đổi tên miễn phí thì bạn nên cẩn thận vì họ sẽ không thừa thời gian để đổi tên mà lại không lấy đồng công nào. Và với trường hợp như vậy thì khả năng cao sẽ không đổi được cũng rất có thể bạn sẽ bị mất page khi tin quá nhiều về họ.

Một khi đã muốn người khác giúp mình đổi tên thì bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị nào uy tín - đáng tin cậy. Khi bạn muốn đổi tên fanpage facebook nhanh nhất hiệu quả nhất hãy liên hệ với Tanglikes , chúng tôi sẽ đổi nhanh và an toàn nhất cho bạn để bạn có thể hoạt động fanpage hiệu quả nhất.
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét