Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Làm thế nào để thay đổi tên Facebook Profile

Facebook hiện nay là mạng xã hội có số lượng rất nhiều người sử dụng bởi nó mang lại nhiều hiệu quả khi sở hữu, Với facebook nó cung cấp cho người dùng khá nhiều tính năng hữu ích như theo dõi, đổi tên...Bên cạnh việc bạn đổi tên trang facebook khi kinh doanh thì với facebook cá nhân bạn cũng có thể thực hiện đổi tên. Vậy làm thế nào để có thể thay đổi tên nhanh chóng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 1 số phương pháp.

Cách bình thường để thay đổi Tên tài khoản Facebook


Nếu đây là lần đầu tiên bạn đổi tên trên Facebook, sẽ rất dễ dàng. Chỉ cần làm theo các bước mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây:

+ Đăng nhập vào tài khoản Facebook bạn muốn đổi tên cho.
+ Nhấp vào biểu tượng như hình dưới để có thể nhìn thấy một danh sách menu thả xuống và chọn tùy chọn Cài đặt hoặc setting nếu tiếng anh.
+ Bây giờ các thiết lập chung sẽ xuất hiện. Sau đó nhấp vào Chỉnh sửa tùy chọn cho tên. Bây giờ hãy nhập tên của bạn và nhấp vào Xem lại Thay đổi .
+ Nhập mật khẩu của bạn và nhấp vào Lưu Thay đổi .

doi ten facebook

Tiếp theo : 

doi ten facebook


Thay đổi tên trên Facebook sau khi vượt quá giới hạn


Thông thường, Facebook cho phép chúng ta thay đổi tên hồ sơ nhiều lần. Nhưng do lạm dụng các tính năng này, Facebook phải áp dụng một số hạn chế. Nhiều người sử dụng Facebook tạo tài khoản giả mạo và sau đó phát triển tài khoản thành nhiều thứ họ muốn khác. Nhưng để giảm bớt spam, Facebook đưa ra các yêu cầu an ninh hơn là giới hạn 60 ngày. Nhưng một vấn đề lớn khác là cơ hội tối đa mà Facebook cung cấp để đổi tên. Facebook cho phép tối đa 5,6 lần để thay đổi tên. Sau khi tính năng đổi tên đó sẽ bị chặn. Vì vậy, trong trường hợp này bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ cho Facebook.

doi ten facebook

Trước hết Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn mà bạn muốn đổi tên.
Sau đó mở liên kết https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333
+ Bây giờ Điền vào tất cả các thông tin chi tiết cần thiết như Tên mới, họ.
+ Sau đó chọn lý do thích hợp để đổi tên.
+ Bây giờ chọn tập tin hình ảnh chứng minh thư của bạn và đảm bảo tên chắc chắn sẽ giống như tên mới.
+ Gửi yêu cầu và chờ vài ngày để có phản hồi, các phản hồi liên quan sẽ được gửi cho bạn qua Email.

Trên đây là 1 số phương pháp giúp bạn đổi tên cho facebook, bên cạnh đó khi bạn có nhu cầu muốn đổi tên cho facebook cá nhân hay fanpage, liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét