Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Chia sẻ cách đổi tên fanpage trên facebook

Với tên fanpage facebook khi nó tối ưu sẽ mang lại nhiều hiệu quả giúp cho những công việc của bạn tốt hơn rất nhiều cũng chính vì lẽ đó là nhu cầu đổi tên fanpage trên facebook hiện nay rất nhiều. Trong nhiều trường hợp bạn có thể đổi tên dễ dàng nhưng có những trường hợp không như thế. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 1 cách đổi tên page bạn có thể thực hiện.

Các bước giúp đổi tên fanpage nhanh chóng với Chỉnh sửa đề xuất


Khi bạn sử dụng phương pháp này thì nó sẽ cho phép chỉnh sửa tên fanpage bằng cách nhận các đề xuất từ ​​bạn bè và người hâm mộ fanpage. Facebook không sử dụng tùy chọn này cho tên mới nhưng bạn có thể thử điều này để làm điều chỉnh một ít bởi nó hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng gợi ý bạn có thể nhận được.

Ví dụ nếu trang của bạn có 1000 thích thì khoảng 20-50 đề xuất là đủ. Bạn chỉ cần yêu cầu bạn bè của bạn đề nghị chính xác cùng tên. Tùy chọn này chỉ hiển thị đối với những người không phải là quản trị viên hoặc có vai trò trang.

Trước hết, việc truy cập tính năng này cần phải thay đổi thể loại Trang của chúng tôi thành Local Business. Sau đó, thêm địa chỉ trong Thông tin trang và đảm bảo rằng MAP sẽ hiển thị sau khi thêm.

Sau khi thay đổi ở trên >> Ngay bên dưới ảnh bìa có một tùy chọn “Thêm” .

doi ten fanpage tren facebook


+ Click vào More option để hiển thị đầy đủ hơn >> Suggest Edits – Đề nghị chỉnh sửa.

+ Bây giờ cửa sổ popup sẽ xuất hiện với nhiều tùy chọn. Nhấp vào Tùy chọn Chỉnh sửa tên .

+ Thêm nút Tên mới và nhấp vào nút Tiếp tục để gửi đề xuất.

cach doi ten fanpage tren facebook


Hãy nhờ bạn bè hoặc Fan của trang đó thực hiện giúp bạn 1 phần.

Trong vòng 24-48 giờ chủ sở hữu Trang sẽ nhận được thông báo về đề xuất. Sau đó Đơn giản chỉ cần chấp nhận đề xuất tên và tất cả được thực hiện.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn muốn sử dụng tính năng này để thay đổi tên thành tên mới. Tanglikes khuyên bạn nên thực hiện các thay đổi nhỏ như Tên ban đầu abc >> Tên thay đổi 1 phần abc >> Tên thay đổi 1 phần >> Tên Mới.

Với chính sách của facebook với những fanpage có lượng like lớn nó sẽ không cho phép thực hiện việc đổi tên , như vậy sẽ là một khó khăn với những người sở hữu page khi họ muốn kinh doanh 1 mặt hàng khác hay có nhu cầu đổi sang tên mới.

Nhưng không cho phép không có nghĩa là bạn sẽ không đổi tên page được, hãy đến với Tanglikes chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện đổi tên nhanh nhất - an toàn và hiệu quả nhất. Liên hệ với Tanglikes khi muốn đổi nhanh và an toàn nhất cho bạn để bạn có thể hoạt động fanpage hiệu quả nhất.

Facebook: fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét